Searching...
Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Máy giặt thảm có tốt không?

20:40
Hiện nay thị trường có rất nhiều mẫu máy giặt thảm từ nhỏ tới lớn, với các loại lớn thì chuyên sử dụng cho nhu cầu công nghiệp là chủ yếu. Với một số nhu cầu sử dụng vừa và ít như quán cafe, khách sạn... thường xuyên cần máy để làm vệ sinh thảm, ghế sofa..

Vậy những chiếc máy giặt thảm loại nhỏ đó có tốt không? Hiệu quả mang lại có được như mong đợi không? Hãy cùng khám phá nhé.

Trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của máy giặt thảm loại nhỏ này nhé, xem chúng hoạt động như thế nào?

Nguyên lý hoạt động máy phun hút giặt thảm

Máy thường được trang bị với 2 motor có công suất vừa phải, một motor đảm nhận công việc hút và một motor đảm nhận công việc phun nước hoặc hóa chất. Khi sử dụng, người dùng sẽ sử dụng loại hóa chất tương ứng, pha theo tỷ lệ rồi đổ vào khoang chứa hóa chất, sau đó mở máy rồi khởi động motor phun lần lượt lên bề mặt của thảm, ghế sofa cần làm sạch, đồng thời sử dụng đầu hút đặc biệt đi kèm máy hút sạch bằng motor hút khi đó thảm hoặc ghế sofa sẽ sạch và không còn mùi hôi nữa.

Với nguyên lý hoạt động khá đơn giản như vậy cho nên máy có độ bền cao, chất lượng cực tốt để phục vụ cho công việc.

Máy giặt thảm liệu có tốt?

Với nội dung ở trên chắc hẳn quý bạn đọc phần nào đã có câu trả lời rồi, hơn nữa máy giặt không sử dụng nước nóng cho nên sẽ không làm quăn thảm, hư thảm hay ghế sofa nhé.

Về thương hiệu thì chủ yếu hiện nay người dùng thường mua loại máy của Clepro nhé, chất lượng tốt, giá hợp lý nữa.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét