Searching...
Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Đai rung giảm mỡ bụng Shika Japan

18:12
Các nhà sản xuất hiện nay đã tìm ra phương pháp giúp chị em giải quyết được nỗi lo mỡ bụng vừa an toàn vừa mang lại hiệu quả cao, đó chính là đai đánh tan mỡ bụng. Hiện nay trên thị trường có vô vàn sản phẩm đai giảm mỡ đến từ nhiều hãng sản xuất khác nhau, trong đó dòng đai của Nhật Bản có tên đai rung giảm mỡ bụng Shika Japan vẫn đang được bán chạy nhất hiện nay. Lý do hết sức đơn giản chính là vì bản thân nó sở hữu công nghệ sản xuất tiên tiến của Nhật Bản nên chất lượng và tính năng sử dụng đã chinh phục được nhiều khách hàng. Cụ thể như thế nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua một số thông tin sau:
 
Nguyên lý hoạt động chính của loại đai này là 2 motor rung cực mạnh với tối độ tối đa 1000 lần, giúp tiêu tan mỡ thừa một cách nhanh chóng kết hợp tính năng tỏa nhiệt sẽ làm săn chắc các vùng da có mỡ bị đánh tan. Các thao tác sử dụng cũng vô cùng dễ dàng, bạn chỉ cần quấn đai xung quanh vị trí muốn giảm mỡ để máy rung chỗ nào đánh tan mỡ thừa chỗ đó, không cần phải bỏ ra sức tập hàng trăm cái gập bụng hay hàng chục km chạy bộ mỗi ngày nữa.
 
Nếu như không tin, bạn có thể làm thử làm một phép thử nghiệm hiệu quả rung của đai như sau. Hãy xem từng lớp mỡ của bạn giống như quả trứng gà, bạn chỉ việc để quả trứng gà sống lên đai và bật chế độ rung trong vòng 1 phút rồi lấy đập vào một cái cốc sẽ nhận thấy cả lòng đỏ và lòng trắng trứng hòa quyện vào nhau. Điều này chứng tỏ những chuyển động rung thực sự có thể hòa tan được hoàn toàn mỡ thừa trong cơ thể và đào thải ra ngoài.
 
Với hai chế độ điều khiển là tư động chạy theo chu kỳ đã được lập trình sẵn với thời gian mặc định 20 phút và chế độ bán tự động điều khiển bằng tay có thể chọn tốc độ tùy ý từ mức 1 đến mức 5. Đặc biệt máy làm tan mỡ bụng này có chế độ hồng ngoại sinh nhiệt (Heat) từ 31-42 độ phù hợp và an toàn với mọi vùng da, tính năng này rất thích hợp để vừa đeo đai rung vừa sưởi ấm cơ thể cho những ngày đông lạnh giá sắp tới. 
 
Ngoài ra, về chất lượng thì khỏi lo, các viền đai quấn được may rất chắc chắn, cách điện rất tốt cộng với động cơ bên trong sử dụng dây dẫn đồng, nên tuyệt đối không lo bị điện giật hay chập điện.
 
Hiện tại thì Halo Shopping đang phân phối độc quyền chiếc máy rung giảm béo của hãng Shika. Nếu muốn đặt mua máy, bạn có thể đến trực tiếp văn phòng của Halo Shopping tại địa chỉ: 104BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc gọi điện đến số máy 0987 636 081 – 0916 180 361 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

1 nhận xét: