Searching...
Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Giá máy phát điện chính hãng

20:16
Siêu thị điện máy - điện công nghiệp HN Corp cung cấp máy phát điện chính hãng, giá rẻ, miễn phí giao hàng nội thành. Với tiêu chí mang tới khách hãng những sản phẩm tốt nhất, bền, mà giá thành lại hợp lý, HN Corp đã trực tiếp nhập khẩu những chiếc máy phát điện chính hãng từ nhà cung cấp là hãng sản xuất. Để biết giá máy phát điện chính hãng mà HN Corp cung cấp, quý khách có thể liên hệ tới bộ phận kinh doanh của chúng tôi, đưa ra yêu cầu về mã sản phẩm, chúng tôi sẽ gửi thông tin giá sản phẩm đó để quý khách tham khảo, hoặc quý khách cũng có thể truy cập trực tiếp website của chúng tôi tại địa chỉ: http://dienmayhn.com/c466/may-phat-dien

Trên website của HN Corp cung cấp chi tiết giá thành của từng mã sản phẩm máy phát điện trên, quý khách có thể lựa chọn mã sản phẩm tương ứng. Chú ý là giá chúng tôi cung cấp chưa bao gồm 10% VAT.

Để nhằm đảm bảo giá thành sản phẩm phù hợp với xu hướng hiện nay, HN Corp đã chuẩn bị từ khâu nhập khẩu tới vận chuyển, kho bãi đều phải tối ưu nhằm giảm chi phí đầu vào từ đó giá máy phát điện khi đến tay người tiêu dùng sẽ được cắt giảm rất nhiều. Đến với HN Corp, quý khách có thể lựa chọn nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau, cụ thể như máy phát điện Honda, máy phát điện Elemax... tha hồ lựa chọn, giá thành lại rẻ. Chi tiết xin vui lòng liên hệ với HN Corp để được tư vấn tốt nhất.
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.