Searching...
Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Mới mua được chiếc ghế massage Shika 3D SK-8903

18:25
Vốn là người phải đi công tác nhiều, đi lại mệt mỏi lắm, ngồi xe thì ê lưng đau nhức cột sống... mà mình lại không có thời gian đi spa nữa. Tháng vừa rồi nghe bác đồng nghiệp có nói chuyện tới chiếc ghế massage toàn thân, bác bảo dùng chiếc ghế này thích lắm, đỡ đau lưng, tinh thần lại sảng khoái hơn nhiều.

Mình cũng tìm xem sản phẩm này thực hư ra sao, tìm tới nhiều nơi bán khác nhau, dùng thử các kiểu... và đã quyết định mua chiếc ghế massage Shika 3D SK-8903 của Massage Chair đang bán. Bác nào quan tâm thì có thể xem thông tin mã sản phẩm này ở trang web: http://banghemassagetoanthan.com/san-pham/ghe-massage-3d-shika-sk-8903/
 
Sở dĩ mình chọn mẫu ghế này là bởi vì dùng thử nhiều hãng khác nhau rồi thấy chất lượng của chiếc Shika này là ổn nhất, hơn nữa giá lại mềm nữa, rẻ hơn các đơn vị khác rất nhiều nên mình đã quyết định đặt mua. Được quảng cáo là dòng sản phẩm có chức năng massage 3D rất tuyệt vời, sau khi dùng mình cũng có những cảm nhận về chức năng massage này, thật sự rất tuyệt, cảm giác chẳng khác gì khi tới spa cả.

Sau khi sử dụng chiếc ghế này được 2 tuần thôi mà mình đã cảm thấy sảng khoái hơn nhiều rồi, mỗi ngày đi làm về lại ngồi lên chiếc ghế để mát xa rất thích, đỡ mệt mỏi, đỡ căng thẳng, ngủ ngon hơn trước nhiều. Sản phẩm tốt như thế này chắc mình sẽ giới thiệu cho một vài ông bạn mới được, họ sẽ thấy thích cho mà xem.

1 nhận xét: