Searching...
Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Tiện dụng khi dùng ghế massage toàn thân New Magic XD-803

19:38
Nếu bạn là người quá hạn hẹp về thời gian, muốn kết hợp những lúc massage để làm nhiều việc khác như xem ti vi tại nhà, làm việc tại cơ quan nhưng vẫn có cảm giác thoải mái. Ghế massage toàn thân New Magic XD-803 chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Ghế massage toàn thân New Magic XD-803 được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản tại Nhật Bản hiện đang được Halo Shopping phân phối. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm này khi đến với chúng tôi. Bởi chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho bạn những sản phẩm với nhiều lợi ích thiết thực nhất.

Những tiện dụng khi dùng ghế massage toàn thân New Magic XD0803:

Thứ nhất, máy có thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể di chuyển đến rất nhiều nơi khác nhau như: di du lịch, sử dụng tại nhà riêng, đem đến nơi làm việc… rất tiện lợi.

Thứ hai, sản phẩm này hoạt động nhờ các con lăn, núm massage kết hợp với chế độ hồng ngoại, mang đến hiệu quả massage cao hơn, sâu hơn và nhanh hơn. Với: con lăn hồng ngoại massage vùng cổ; 12 mô tơ hồng ngoại massage vùng lưng; cùng với chế độ massage rung mông.

Thứ ba, chức năng chính của ghế massage này là rung và massage, với các bài massage truyền thống mô phỏng đôi tay của các chuyên viên. Ngoài ra, máy còn có chức năng day ấn, kết hợp rung ở dưới ghế và kỹ thuật đấm bóp mang đến hiệu quả tốt hơn cho người dùng.

Thứ tư, vị trí các con lăn, núm massage được đặt tại các điểm tiếp xúc với huyệt đạo một cách khoa học, chính xác từ đó giúp xóa tan những cơn đau nhức của bạn, lưu thông tuần hoàn máu, giảm các triệu trứng đau lưng, cổ, vai và mông, cải thiện sức khỏe cực tốt.

Thứ năm, đối tượng sử dụng đa dạng: dùng cho người thân trong gia đình, bạn bè, món quà ý nghĩa cho đồng nghiệp, cho cấp trên tạo nên sự gắn bó và thân thiết hơn với nhau…

Một số điểm tiện lợi khác đó là:

+ Ghế được thiết kế phương pháp trị liệu phần lưng, áp khí trên vai và lưng, xoa bóp vùng cổ, làm ấm ở phần lưng mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn trong quá trình massage diễn ra.

+ Có 3 quá trình trị liệu ở phần lưng, đầy đủ ở phía trên và dưới, khi sử dụng bạn có thể kiểm soát không khí nén ở phía lưng vài vai một cách dễ dàng.

+ Có thể điều khiển riêng tính năng làm ấm sẽ được kích hoạt khi ghế hoạt động.

+ Điều chỉnh vị trí massage của (khi tắt chức năng massage khí).

+ Tự động cài đặt thời gian trong khoảng 15 phút, điều này sẽ giúp quá trình massage được hiệu quả hơn.

+ Điều khiển riêng phần rung mông để phù hợp với nhu cầu cũng như thể trạng của bạn.

Như vậy, trên đây là những tiện lợi mà khi sử dụng sản phẩm ghế massage toàn thân New Magic XD-803. Nếu nhu cầu của bạn không quá cao cũng như thời gian không quá nhiều thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Sản phẩm được phân phối bởi Halo Shopping sẽ mang đến cho bạn những mặt hàng chính hãng, chất lượng tốt với giá ghế massage toàn thân rẻ nhất trên thị trường. Hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để được đặt hàng ngay hôm nay. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét