Searching...
Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Mua ghế massage trên xe hơi

00:31
Phải nói thế nào nhỉ, tôi là một doanh nhân và công việc của tôi là thường xuyên phải đi gặp khách hàng, trao đổi công việc nên khung thời gian rảnh của tôi là rất ít ỏi. Có những lần đi công tác xa lắc xa lơ nên mỗi lần như vậy tôi cảm thấy rất mệt mỏi, tinh thần nặng trĩu. Nhiều lần có ý định đi Spa nhưng do tính chất công việc nên cũng chịu, không có thời gian nào để đi cả.
Chiếc ghế mát xa tôi đang dùng đây. (giá mà họ bán kèm theo em người mẫu này nhỉ haha)
Một hôm tình cờ tôi xem được quảng cáo trên mạng và thấy có dòng sản phẩm ghế massage trên xe hơi, thấy lạ lạ nên cũng tìm hiểu xem sao, hôm đó tôi cùng cậu lái xe đi qua Halo Shopping để xem thực hư chiếc ghế này như thế nào, mới đầu xem xong, nhín, sờ vào sản phẩm cảm giác chẳng thích chút nào cả, rồi nghĩ rằng cái đồ này liệu có giải quyết được gì hay không hay lại mắc nợ thêm phiền toái ra. Tuy nhiên khi nhân viên tại đây cho tôi sử dụng thử sản phẩm thì lúc đó suy nghĩ lúc trước của tôi đúng là sai lầm.

Sau khi dùng thử chiếc ghế massage đó cảm nhận của tôi như sau:
  • Chức năng massage của ghế rất tuyệt vời, chẳng hiểu sao khi bật máy lên massage cảm giác cứ như đí spa vậy, rất là thích
  • Dùng thử 10 phút thấy đỡ đau lưng hẳn, tinh thần phấn trấn hơn
  • Cảm giác mệt mỏi bay biến luôn
Thấy được tác dụng thần kỳ của chiếc ghế này quả thực là quá đã, nên quất liền 2 chiếc, 1 cho đồng chí lái xe 1 cho mình, vì dù sao đi công tác đâu cậu ta cũng đưa đi, ngồi nhiều nên cũng mệt mỏi không khác chi tôi đó.

Nếu bạn nào mà đang gặp phải tình trạng như tôi thì nên thử qua chiếc ghế này nhé, rất tuyệt vời đó. À quên, địa chỉ trang web của Halo Shopping mà tôi mua chiếc ghế masssage này ở đây nhé !

Hoặc đến trực tiếp shop của Halo mà dùng thử sản phẩm, tuyệt lắm.
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916180361 – 0987636081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Email: Sales@halohalo.vn

1 nhận xét: