Searching...
Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Xe đạp thể thao Shika SK3 (màu đen)

19:23
Với gam màu đen cá tính, khỏe khoắn, xe đạp thể thao Shika SK3 bạn có thể dùng để di chuyển lúc đi chơi, đi làm, thậm chí là những chuyến đi phượt cùng bạn bè đến những miền đất mới.
Tuy không thuộc dạng xe đạp địa hình chuyên nghiệp nhưng chiếc xe với lốp to bản, nhiều gai cũng là một lựa chọn không tồi cho bạn vượt những đoạn đường gồ ghề, gập ghềnh một cách dễ dàng và thuận lợi.
Những điểm thu hút người dùng của sản phẩm này:
Thứ nhất, khung sườn xe đạp thể thao Shika SK3 được thiết kế theo mẫu xe đạp địa hình, với khung xe chắc chắn được làm từ thép cacbon cao cấp. Phun sơn tĩnh điện nên không lo bị hoen gỉ, bong tróc khi sử dụng trong thời gian dài, đặc biệt là khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam.
Thứ hai, do phuộc nhúng đặt ở ngã ba trước giúp giảm xung chấn rất tốt, đồng thời làm giảm trọng lượng xe hơn rất nhiều. Cũng nhờ vậy, khi di chuyển trên những đoạn đường dốc người lái sẽ dễ dàng vượt qua hơn.
Thứ ba, xe sử dụng kỹ thuật chế độ xe đạp đĩa chíp cài tần số hiện đại, giúp bạn điều chỉnh được sức đạp khi lên dốc, xuống dốc cũng như những đoạn đường bằng tiện lợi.
Thứ tư, tay phanh của xe được làm bằng hợp kim inox, khả năng chống trơn trượt khi ra mồ hôi, dễ cầm nắm, độ ma sát tốt. Bên cạnh đó, yên xe làm bằng nệm cao su cao cấp, êm ái và thông thoáng, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi lái xe đạp trong quãng đường dài.
Thứ năm, lốp xe cỡ 26inch phù hợp trên mọi đoạn đường, kích thước không quá to cũng không quá nhỏ cho nên xe vẫn đáp ứng được tốc độ di chuyển của người điều khiển mà không cần dùng quá nhiều sức như các loại xe đạp địa hình chuyên nghiệp.
Thứ sáu, một đặc điểm quan trong mà rất nhiều người thích ở sản phẩm này đó chính là xe được nhập khẩu trực tiếp nên chất  lượng rất đảm bảo.
Như vậy, sở hữu được chiếc xe đạp thể thao Shika SK3 này không chỉ bạn có được một phương tiện di chuyển tiện lợi, rèn luyện thể thao và tăng cường sức khỏe mà nó còn là một người bạn đồng hành tin cậy cùng bạn đi trên mọi địa hình. Do vậy, lựa chọn sản phẩm này chính là lựa chọn sáng suốt của bạn.
Hiện tại thì xe được phân phối chính hãng, hàng nhập khẩu nguyên chiếc tại Halo Shopping với giá rẻ, thời gian bảo hành lên đến 2 năm cho khách hàng. Nếu quan tâm đến sản phẩm này bạn hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-the-thao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét